Sự kiện nổi bật

HUẤN LUYỆN PCCC&CNCH KẾT HỢP DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN CHỮA CHÁY NĂM 2024 TẠI CÔNG TY THỦY ĐIỆN BUÔN KUỐP

Thứ bảy, 23/3/2024 | 13:44 GMT+7
Từ ngày 21/03 đến 22/03/2024, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức huấn luyện, phổ biến, tuyên truyền công tác PCCC&CNCH kết hợp diễn tập phương án chữa cháy cho CBCNV Công ty Thủy điện Buôn Kuốp.

Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh Đắk Lắk huấn luyên, tuyên truyền công tác PCCC&CNCH.

Là hoạt động diễn ra thường niên nhằm tuyên tuyền đến CBCNV và thực hành các kỹ năng về PCCC&CNCH, mục đích ứng phó kịp thời và có hiệu quả khi có tình huống cháy nổ xảy ra trong hoạt động sản xuất điện của Công ty.

Trước khi triển khai thực hành phương án, lực lượng PCCC cơ sở của Công ty được Cán bộ PCCC&CNCH tỉnh Đắk Lắk phổ biến và hướng dẫn về tình huống cháy giả định, các phương án thoát nạn thực tế tại cơ sở, đồng thời biết cách sử dụng các trang thiết bị, phương tiện PCCC tại chỗ như: chuông báo cháy khi có cháy xảy ra, bình chữa cháy xách tay loại khí CO2, bình bột và hệ thống dây, ống cấp nước chữa cháy liên quan.

Cảnh sát PCCC&CNCH hướng dẫn và thực hành sử dụng phương tiện PCCC tại chỗ.

Thông qua khóa huấn luyện đã giúp toàn thể CBCNV Công ty nâng cao kiến thức, cũng như kỹ năng thực hành về công tác PCCC&CNCH, khóa huấn luyện diễn ra thành công tốt đẹp, an toàn tuyệt đối, đúng kế hoạch, phương án, yêu cầu đề ra.

Một số hình ảnh thực hành khi huấn luyện PCCC&CNCH>>>

Trần Thanh Vàng - VHBK