Sự kiện nổi bật

Tình đồng nghiệp tại GENCO3 và Công ty Thủy điện Buôn Kuốp

Thứ tư, 10/1/2024 | 17:03 GMT+7
Vào ngày 10 tháng 01 năm 2024, tại Văn phòng Công ty Thủy điện Buôn Kuốp Ban chấp hành Công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã tổ chức gặp mặt và trao tiền hỗ trợ của tập thể CBCNV trong Tổng Công ty Phát điện 3 cho đoàn viên công đoàn Đặng Quốc Lợi.

“Tình đồng nghiệp tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp “

Vào ngày 10 tháng 01 năm 2024, tại Văn phòng Công ty Thủy điện Buôn Kuốp Ban chấp hành Công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã tổ chức gặp mặt và trao tiền hỗ trợ của tập thể CBCNV trong Tổng Công ty Phát điện 3 cho đoàn viên công đoàn Đặng Quốc Lợi.

Tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Đức - Chủ tịch công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp thông báo với gia đình anh Lợi việc Công đoàn Công ty cùng với các Công đoàn trong toàn Tổng Công ty đã phối hợp với chuyên môn quyên góp, hỗ trợ cho anh Lợi do điều kiện mắc bệnh nặng, phải nghỉ việc điều trị dài ngày với tổng số tiền 227.670.000 đồng. Trước đó vào tháng 4/2023, tập thể CNCBV Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã quyên góp trao tặng với với số tiền 116.500.000 đồng.

Phát biểu nhận tiền hỗ trợ, ông Lợi vô cùng xúc động gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBCNV trong toàn Tổng Công ty Phát điện 3 và đặc biệt là sự quan tâm, chia sẻ của anh/em CBCNV Công ty Thủy điện Buôn Kuốp. Với lời biết ơn chân thành và sâu sắc ông Lợi nói “Đây là nguồn động viên vô cùng lớn lao, giúp đỡ gia đình tôi trong lúc khó khăn, động viên, chia sẻ để tôi yên tâm, có niềm tin điều trị bệnh. Tôi và gia đình xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến các cấp Lãnh đạo, BCH Công đoàn và toàn thể đoàn viên - người lao động trong Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp, Công đoàn các đơn vị thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 và Công đoàn Công ty CP Đầu tư Phát triển Sê San 3A”.

Cùng tham gia buổi gặp mặt, ông Đặng Hữu Lai - bố của Đặng Quốc Lợi và chị Nguyễn Thị Phi - vợ của Đặng Quốc Lợi cũng xúc động gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã luôn coi ông Lợi và gia đình là thành viên của đại gia đình Công ty Thủy điện Buôn Kuốp, đã tạo điều kiện để giúp đỡ, hỗ trợ gia đình để ông Lợi yên tâm điều trị bệnh.

Khép lại buổi trao tiền hỗ trợ với những cái ôm thân thiết của tình đồng nghiệp của những người con ngành điện với nhau, những khóe mắt rưng rưng xúc động của gia đình và niềm hy vọng một ngày không xa ông Lợi sẽ quay trở lại cống hiến cho ngành điện. Vẫn là lời cảm ơn và lời chúc trước lúc ra về, ông Lợi nói Không biết nói gì hơn, tôi xin được cảm ơn vì tất cả những tình cảm quý báu của CBCNV trong toàn Tổng Công ty Phát điện 3 và kính chúc sức khỏe, an lành đến các cấp Lãnh đạo và toàn thể các đoàn viên công đoàn”.

A group of people posing for a photoDescription automatically generated

Hình ảnh trao tiền hỗ trợ