Sự kiện nổi bật

TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO CON CBCNV TRONG CÔNG TY THỦY ĐIỆN BUÔN KUỐP

Thứ hai, 16/9/2024 | 08:19 GMT+7
Trong bầu không khí tưng bừng chào đón ngày tết Trung thu của cả nước, tối ngày 14/9/2024 Công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp phối hợp với Ban Nữ công Công ty đã tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, công nhân viên trong Công ty.

Đến dự và chung vui có Ông Nguyễn Văn Huy, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và tất cả thiếu nhi là con em của cán bộ, công nhân viên trong Công ty đến tham dự

Hình ảnh: Ông Nguyễn Văn Huy, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc

Vui tết Trung thu năm 2024 đã tạo không khí vui chơi phấn khởi cho các cháu thiếu nhi. Các cháu đã được xem múa lân, chơi các trò chơi lý thú và bổ ích, được cùng nhau rước đèn trung thu dưới trăng, và ấm cúng cùng những bài hát ngày hội trăng tròn. Thay mặt Ban tổ chức, Bà Phạm Thị Thu Hiền - Trưởng Ban Nữ công Công ty đã tặng quà cho các cháu và chúc các cháu sẽ đạt thành tích cao hơn trong những năm học tới, mãi là con ngoan, trò giỏi của gia đình, nhà trường và trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Hình ảnh vui Tết Trung thu năm 2024 của các cháu thiếu nhi trong Công ty

Hoạt động thiết thực, ý nghĩa này nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân viên trong Công đoàn về việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em và xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững; tạo sự quan tâm, động viên và khuyến khích trẻ em tích cực trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Qua đó, tạo không khí vui vẻ, đoàn kết, nhất trí trong cán bộ, công nhân viên. Từ đó làm việc hăng say và hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Lưu Thị Hoa - HCLĐ