PCTT&TKCN

Bộ Công Thương kiểm tra công tác PCTT&TKCN tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp

Thứ bảy, 16/4/2022 | 20:27 GMT+7
Vào ngày 14/4/2022, Đoàn kiểm tra Bộ Công Thương do Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác PCTT&TKCN tại Công ty Thủy điện Buôn Kuốp thuộc Tổng Công ty Phát điện 3. Tham gia đoàn công tác có các đơn vị trực thuộc Bộ: Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp, Văn phòng Bộ, Cục Công nghiệp, Cục Điện lực và năng lượng tái tạo, Cục Điều tiết Điện lực; Tập đoàn điện lực Việt Nam; Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.

Đoàn công tác kiểm tra thực tế tại các nhà máy và làm việc tại Văn phòng Công ty Thủy điện Buôn Kuốp

Đoàn đã tiến hành kiểm tra thực tế công tác PCTT&TKCN tại các nhà máy thủy điện Buôn Tua Srah, Buôn Kuốp và làm việc tại Văn phòng Công ty Thủy điện Buôn Kuốp. Đại diện cho Công ty Thủy điện Buôn Kuốp, Ông Nguyễn Đức - Phó giám đốc đã trình bày báo cáo kết quả công tác PCTT năm 2021 và công tác chuẩn bị sẵn sàng ứng phó với các tình huống khẩn cấp để đảm bảo an toàn công trình và hạ du đập trước mùa lũ 2022, đồng thời nêu 4 kiến nghị và đề xuất trong việc thực hiện Quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Srêpôk và Nghị định 114/2018/NĐ-CP về quản lý an toàn đập, hồ chứa nước.

Đoàn kiểm tra đã đánh giá cao kết quả đạt được của Công ty Thủy điện Buôn Kuốp trong thực hiện công tác PCTT&TKCN năm 2021 và yêu cầu phát huy kết quả đạt được để tiếp tục thực hiện cho năm 2022 theo nội dung kế hoạch PCTT&TKCN đã đề ra. Đối với các kiến nghị và đề xuất, Bộ Công Thương sẽ tổng hợp và đề nghị cấp thẩm quyền giải quyết./.

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp